A. NỘI DUNG VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho tất cả các sản phẩm tủ rượu mang nhãn hiệu Caso do Công Ty TNHH Hầm Rượu Việt Nam phân phối.

  • Trong thời gian bảo hành, sản phẩm được sửa chữa và thanh thế phụ kiện hoàn toàn miễn phí khi các phụ kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng do chất lượng sản phẩm hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sau thời gian bảo hành, sản phẩm được kiểm tra, sửa chữa miễn phí, chỉ tính phí thay thế phụ kiện.
  • Sản phẩm được bảo hành khi phiếu bảo hành hợp lệ và có đầy đủ các thông tin trên phiếu bảo hành.

B. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH

  1. Các tính thời hạn bảo hành.

Thời hạn bảo hành  được tính từ ngày mua thể hiện trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng.

Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi bảo hành, quý khách vui lòng yêu cầu nơi bán hàng cung cấp phiếu bảo hành khi mua sản phẩm.

  1. Thời hạn bảo hành sản phẩm

Các thiết bị của Caso sẽ được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua được ghi trên phiếu bảo hành.

Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, nếu khách hàng nhận thấy tủ gặp các vấn đề kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất sẽ được đổi hàng miễn phí.

Trường hợp tủ bị hỏng máy nén (lốc lạnh) trong vòng 6 tháng đầu khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm mới mà không phải chịu bất kỳ loại phí phát sinh nào khác.

  1. Những trường hợp không bảo hành.

Chúng tôi sẽ từ chối bảo hành trong trường hợp:

    • Khách hàng không cung cấp phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ do bị tẩy xóa, hết hạn.
    • Thiết bị bị hư hỏng do di dời, rơi vỡ hoặc va đập.
    • Hư hỏng do bảo quản thiết bị không đúng với hướng dẫn sử dụng đã được cung cấp.
    • Hư hỏng do tháo lắp hoặc sửa chữa bởi những đơn vị không phải là kỹ thuật viên của Caso.
    • Hư hỏng do tác động của môi trường bên ngoài.

C. CÁC DỊCH VỤ CHĂM SÓC CƠ BẢN

  1. Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng

Khi thiết bị phát sinh hư hỏng trong quá trình sử dụng, quý khách vui lòng gọi đến hotline cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung hư hỏng. Sau khi Tổng đài chăm sóc tiếp nhận thông tin, xác nhận tình trạng snar phẩm hự hỏng và đặt lịch hẹn đến nhà khác hàng hỗ trợ.

  1. Dịch vụ sửa chữa trong bảo hành

Trong thời gian bảo hành, sản phẩm được sửa chữa và thay thế phụ kiện hoàn toàn miễn phí khi các phụ kiện tự hư hỏng do chất lượng sản phẩm hoặc lỗi của nhà sản xuất.

  1. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Trong trường hợp khách hàng có yêu cầu sửa chữa ngoài bảo hành. Trung tâm chăm sóc khách hàng của Caso sẽ sửa chữa miễn phí, quý khách chỉ thanh toán các chi phí phát sinh như thay thế linh kiện.

  1. Dịch vụ lắp đặt tại nhà

Tủ của Caso sẽ được miễn phí vận chuyển vào lắp đặt tại nhà khách hàng, việc lắp đặt bao gồm hướng dẫn, tư vấn sử dụng khách hàng sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất.

Trong trường hợp khách hàng không nhận hàng do bất kỳ lý do cá nhân nào, khách hàng sẽ phải chịu phí vận chuyển theo quy định của công ty như sau:

    • 000 VNĐ/ lần trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
    • 000 VNĐ/lần đối với các tỉnh lân cận có khoảng cách dưới 80km.
    • 000.000 VNĐ/ lần đối với các tỉnh xa từ 80km trở lên.
Close Menu